Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

7 Cách logo vintage cho năm 2014

Logo Vintage đang ngày càng vươn lên là rộng rãi trên thị trường sáng tạo. những bộ sưu tập ấn tượng theo cá tính làm retro, vintage hay logo hipster được sáng tạo ko dừng và đã mang đến các xu thế xây dựng mới lạ.

Cho dù bạn đang làm 1 logo vintage cho riêng mình hoặc muốn sắm 1 số các dòng hay sản phẩm thiết kế cho dự án trong tương lai của mình thì hãy đừng bỏ qua 7 xu thế xây dựng logo vintage cho năm 2014 này nhé.

Nội dung

  • Phù hiệu
  • Vẽ tay
  • Công nghiệp
  • Thiên nhiên
  • Bia và cà phê
  • Logo trên hình ảnh
  • Line Art
  • Đi theo cách riêng của bạn
      • Từ khóa tìm kiếm:

Phù hiệu

Trong xu hướng xây dựng này, phù hiệu thường nằm ở trung tâm của làm logo. những nhà xây dựng thường làm các loại logo đẹp và đơn giản để mang thể đóng dấu logo trên bất cứ sản phẩm nào hay đặt trên bất kì làm nào cũng vẫn đem đến sự thu hút và ấn tượng. Hình dạng rộng rãi nhất của xu hướng làm logo vintage này thường là hình tròn, nhưng bạn cũng sẽ tìm thấy hay bắt gặp các dòng logo mang hình lục giác, hình khiên hay kim cương.

Vẽ tay

Phong trào hipster thường là những hình ảnh xây dựng được vẽ bằng tay sở hữu tính sức sáng tạo và tạo ra sự thú vị độc đáo, do đó logo hipster thường là những làm đơn thuần hay những sản phẩm vẽ tay với nội dung yêu thích sở hữu chủ đề và có tính thẩm mỹ cao. những tài năng nghệ thuật trong thể chiếc này thực sự là những nhà thiết ấn tượng và mang thời trang làm tuyệt vời. Mặc dù những bộ sưu tập làm logo theo phong cách này thường với xu hướng tương đối khô cứng và nam tính do những thiết kế thường đơn thuần và có gam màu trung tính và nhẹ nhàng chứ ko có những làm phức tạp sở hữu màu sắc rực rỡ vượt trội nhưng chính các chi tiết đó lại tạo bắt buộc sự ấn tượng và thành công cho xu hướng này.

Công nghiệp

Ở giữa thế kỷ 20, chúng ta đã thấy những logo có làm đơn thuần mà không phải dung hiệu ứng gradient, đổ bóng hoặc 3D nhưng vẫn tạo ra sức hút mạnh mẽ có những hình ảnh thiết kế táo bạo. các logo đồ họa hiện nay mang hình minh họa là búa, rìu, cờ lê hay hình ảnh các nhà máy, đám mây và các tín hiệu wifi đều là những biểu tượng đại diện cho công nghệ ngày nay được lấy cảm hứng sáng tạo từ cuộc phương pháp mạng công nghiệp.

Thiên nhiên

Vì lý do nào đấy mà những sản phẩm logo theo xu thế này thường có hình ảnh đại diện cho một số loài động vật như hình gạc nai,sừng hươu,.. các mẫu logo có hình gạc nai thường có xu thế đi cùng các hình ảnh thiên nhiên ko kể trời (núi, cây cối, lều, vv…). Chủ đề về biển cũng vô cùng phổ biến khi đưa hình mỏ neo, cá, và dây thừng vào xây dựng và chính điều này đã đã khiến một số chi tiết đồ họa trở thành thực sự hấp dẫn và lôi kéo.

Bia và cà phê

Thực sự có một số chiếc đồ uống mang sức hút hết sức đặc thù và không phải thay đổi theo thời gian trong đấy sở hữu cặp đôi đồ uống hết sức đa dạng và được ưa chuộn đấy là bia và cà phê, đây là hai vật dụng đồ uống tuyệt vời mà hàng triệu người trên thế giới đều ham mê thưởng thức. do đó ko với gì lạ lúc những nhà thiết kế đã đưa những ý tưởng sáng tạo lấy cảm hứng từ hai mẫu đồ uống phổ biến và lâu đời này khiến cho đối tượng chính cho nghệ thuật xây dựng logo vintage.

Logo trên hình ảnh

Nhìn lại các làm logo tiêu biểu bí quyết đây mười năm và bạn sẽ thấy các làm đấy sẽ thường được đặt trên một solid background hay gradient background với làm và màu sắc phức tạp và rắc rối. hiện tại, những xây dựng như vậy sẽ phát triển thành đơn điệu và ko còn phù hợp nữa bởi vậy các sản phẩm logo hipster sở hữu xu thế đơn thuần khi đặt trên các hình ảnh đẹp lại tạo bắt buộc các hiệu ứng hoàn hảo và thích hợp hơn có xu hướng thiết kế tiên tiến. nếu bạn đang tìm kiếm bí quyết để làm những xây dựng logo của mình vươn lên là lạ mắt và tuyệt mang thì bạn ko cần bỏ qua xu thế làm này.

Line Art

Đây là 1 xu thế thiết kế hiện tại và đang làm cho thay đổi phương pháp tạo ra những sản phẩm đồ họa cổ điển.. khi phong cách thiết kế skeuomorphism (thiết kế mô phỏng) là khuynh hướng được phổ biến người quan tâm và làm theo thì các tác phẩm nghệ thuật cổ điển cùng sở hữu ấy lại thường tiêu dùng các text với cảm giác nặng nề như giấy, chất liệu da, gỉ sắt và các đường bút vẽ. Nhưng bây giờ lúc mà xây dựng phẳng đang là xu thế và là thời trang làm được áp dụng rộng rãi thì các sản phẩm logo vintage có đường nét xây dựng mỏng và hình minh họa đơn giản ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn và khi hài hòa có cá tính làm phẳng sẽ trở nên ấn tượng và thích hợp hơn với xu thế làm hiện nay.

Đi theo cách riêng của bạn

Nghiên cứu những xu hướng làm sẽ giúp bạn biết thêm các xu thế và cá tính mới trong cộng đồng thiết kế điều đó sẽ giúp bạn sở hữu các thông tin thấp hơn cho công việc thiêt kế của mình. trường hợp người dùng của bạn muốn 1 mẫu gì đấy hợp thời và nhiều, bạn có thể sử dụng những ý tưởng trên là nguồn cảm hứng cho những sản phẩm cổ điển xuất sắc của riêng bạn. Hoặc giả dụ bạn ko muốn đốt cháy con đường sáng tạo của mình thì hãy tạo ra những sản phẩm thiết kế có ý tưởng và xu hướng làm của riêng bạn. Chúc bạn thành công!

công ty thiết kế logo

Nguồn : designs

Từ khóa chọn kiếm:

  • lo go hinh luc giac

0 nhận xét:

Đăng nhận xét