Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

10 Ví dụ tiêu biểu về 1 web “biết nhắc chuyện”

website là công cụ quảng cáo thương hiệu cho doanh nghiệp hết sức hiệu quả trên internet. đặc biệt với những công ty chưa mang quy mô to, sự hiện diện trên thị trường chưa được lưu ý tới nhiều thì việc hiện diện 1 cách chuyên nghiệp qua môi trường mạng sẽ giúp công ty đạt được hiệu quả kinh doanh mà vẫn tiết kiệm chi phí. vì thế, nếu doanh nghiệp với một website lôi kéo và biết đề cập câu chuyện của thương hiệu và sản phẩm mình thì sẽ tạo được niềm tin to đối mang người dùng. Sau đây Sao Kim xin giới thiệu 10 ví dụ về một website "biết đề cập chuyện" (storytelling website).

TINKE

06_tinke

Trong website trên, chúng ta sở hữu thể thấy rõ ý tưởng chính là cảm hứng của nhãn hiệu Zensorium, một loại vật dụng kỹ thuật để hỗ trợ việc sống khỏe. Ngay ở trang chủ, tên nhãn hàng đã được xây dựng tách thành 3 phần zen-sor-ium tạo một cảm nhận trực quan về cảm hứng thiền trong sản phẩm. website xây dựng theo kiểu bảng ảnh lớn, mỗi slide là phần giới thiệu 1 sản phẩm mang một tiêu đề gói gọn chỉ trong 1 từ (being, tinke,…) và vài lời mô tả súc tích về sản phẩm. các đường dẫn khuyến khích tìm hiều thêm đều được thiết kế một bí quyết nổi bật và thu hút.

>>> Xem thêm: thiet ke bao bi san pham

SLAVERY FOOTPRINT

26_slaveryfootprint

Trong trang website Slavery footprint trên, người thiết kế đã tiêu dùng tối đa những hiệu ứng động đẹp mắt nối tiếp nhau khi người xem rê chuột xuống dưới, mang mục đích khuyến khích người xem tham gia điền vào bảng khảo sát.

DANGERS OF FRACKING

22_dangersoffracking

các hiệu ứng động cũng được tiêu dùng siêu hiệu quả trong việc mô tả một quy trình giống như trong trang web về mối nguy hại của việc khoan đào để lấy gas. công ty mang thể tham khảo trường hợp muốn đưa mô tả một quy trình hoạt động nào ấy của mình lên website để giới thiệu sở hữu khách hàng.

>>> Tin liên quan: bộ nhận diện thương hiệu

MOMA CENTURY OF THE CHILD

01_centuryofthechild

Trong thiết kế website trên, tất cả mục nội dung được liệt kê như 1 bức tranh siêu sinh động mà ko bị rối vì đều được để ở dạng chìm với màu sắc trầm, chỉ hiện lên rõ màu sắc khi được rê chuột lên. Điều này uy tín tính rõ ràng gần như về mặt thông tin mà vẫn khiến thiết kế trông gọn gàng ko bị rườm rà.

INCEPTION EXPLAINED

05_inceptionexplained

1 ví dụ tương tự là một website vô cùng thú vị mô tả những tình tiết của bộ phim Inception, và ở cuối web là đường dẫn đến trang bán DVD của bộ phim.

SLIMMING YOUR WALLET

07_slimmingyourwallet

Ví dụ này là một web bán ví thương hiệu Bellroy, có phần mô tả tính năng sản phẩm rất thuyết phục bằng việc nêu ra vấn đề của người mua rồi dẫn dắt tới khả năng giải quyết những vấn đề ấy của từng sản phẩm.

BAGIGIA

16_bagigia1

Trong web bán túi nhãn hàng Baggia ở trên, bạn cũng có thể thấy là sản phẩm được mô tả kĩ đến từng chi tiết mang đồ họa sinh động bắt mắt, những tính năng được thể hiện rõ mang loại miêu tả và mũi tên được làm như nét vẽ tay. Hẳn là khó ai mang thể từ chối hay cảm thấy e ngại gì lúc sắm hàng online trên các web như thế này.

Mangrove

http://www.mangrove.com/en

19_mangrove

web thiết kế dạng timeline cũng cực kỳ phố biến khi bạn muốn nhắc một câu chuyện hay giai đoạn nào đó về công ty mình.

>>> Tham khảo: thiet ke profile

OLYMPIC STORY

MTI5MDI1NjMzMDM1NTIzMzQ2

web về lịch sử các kì thế vận hội Olympic cũng siêu cuốn hút có việc hài hòa phổ biến kĩ thuật đồ họa đã được nói đến ở trên.

100 MCDONALD MOMENTS

http://www.awwwards.com/web-design-awards/100-mcdonald-s-moments

MTI5MDI1NjM1OTg4Mjg2MDgz

Bạn cũng sở hữu thể học tập McDonald về ý tưởng thiết kế 1 website nói về 100 khoảnh khắc đáng nhớ của thương hiệu. web mang minh họa hết sức đẹp mắt và thu hút, hơn nữa còn mang hiệu quả truyền thông cao khi kết hợp trong chiến dịch digital buôn bán của thương hiệu.

Qua các ví dụ trên, hi vọng doanh nghiệp bạn sở hữu thêm những ý tưởng làm giúp website hấp dẫn và đem lại hiệu quả marketing cao. Để nhận thêm những tư vấn chuyên sâu cho lĩnh vực marketing của mình, bạn sở hữu thể liên hệ với những chuyên gia nhãn hàng của chúng tôi.

>>> Bài viết được phổ biến người quan tâm:thiết kế catalog chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét