những thiết kế túi xách ko "đụng hàng"
lúc bán một sản phẩm thì xây dựng bên ko kể đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Như vậy cũng chưa đủ, giả dụ người dùng còn mang các trải nghiệm đáng nhớ khi mua mua thì còn gì tuyệt hơn - và 1 cách sở hữu thể thực hiện là bạn hãy làm một túi xách đựng sản phẩm thật ấn tượng.
có những túi xách không đụng hàng như hình ảnh minh họa dưới đây, các bạn của bạn sẽ với một trải nghiệm mua sắm khó quên, và khi họ với túi xách này đi trên đường thì sẽ được tất cả người để ý. những túi xách là 1 phương tiện quảng cáo rất hiệu quả cho nhãn hàng và sản phẩm của bạn.
Buddies: Pet On A Leash Shopping Bag
San Li Tun Village: Let's Play XXL Bag
City Harvest: Empty Stomach Bag
LG: Laundry Machine Bag
Tom of Finland: Crotch Bag
Astrid & Therese: Wine Bag
Bird Bag
Stop'n Grow Bags
GNC Burn 60: Slim Waist Bag
Kong: Shoelace Bag
Greenpeace: Animal Hand (or paw) Bag
Dubai Autism Center: Helping Hand Bag
Carlsberg Shumensko Beer: Crate Bag
Kiyan Dane Pars: Knowledge Makes The Difference Bag
Global Action in the Interest of Animals (GAIA): Plastic Bags Kill
Yarn Ball Bag
Panadol: Headache Bag
Karl Lagerfeld: Goggle Bag
DNA Branding - www.dna.com.vn
Tham khảo 1 số nguồn internet
tags: Túi xách, bao bì, làm
![]() |
![]() | ![]() | ![]() |
Bài viết liên quan
tags: Túi xách, bao bì, làm
![]() |
![]() | ![]() | ![]() |
0 nhận xét:
Đăng nhận xét