Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

4 Lời khuyên về nhãn hiệu cá nhân từ người quyền lực

Đối với một chủ công ty thì việc thành lập cá nhân cũng quan trọng tương đương việc thành lập cho công ty và sản phẩm vậy. Dưới đây là các lời khuyên hữu ích từ những người nức tiếng mà bạn có tham khảo.

"Tất cả chúng ta đều buộc phải nên hiểu được tầm quan trọng của có mặt trên thị trường. Chúng ta là CEO của doanh nghiệp TÔI Inc. Để kinh doanh được trong thời đại hiện nay, việc quan trọng nhất là bạn cần phát triển thành nhà marketing cho chính nhãn hàng TÔI."

Tom-Peters-Quote

>>> Xem thêm: thiet ke catalog chuyen nghiep

Tom Peters, tác nhái cuốn sách bán chạy tại Mỹ In Search for Exellence (đã có bản dịch tại Việt Nam do Alphabooks phát hành) đã nhắc như vậy về tầm quan trọng của nhãn hàng. Đối sở hữu các doanh nghiệp quy mô nhỏ và vừa, việc ra đời cá nhân của chủ công ty vô cùng quan trọng trong quá trình tạo niềm tin tưởng từ đối tác và nhà đầu tư. không chỉ vậy, điều này cũng mang lợi cho việc truyền thông thương hiệu về sau. Trong xu hướng kinh doanh cảm xúc bằng các câu chuyện ngày nay, việc sử dụng chính nguồn cảm hứng của chủ công ty để nói một câu chuyện thương hiệu hay thật sự là 1 bí quyết thức hiệu quả để kết nối sở hữu công chúng và người dùng.

"Tôi không hề là một nhà marketing, chính Tôi là 1 công việc kinh doanh" – Jay Z

jay-z

>>> Tin liên quan: thiet ke profile cong ty

Cũng cộng chung ý tưởng có Tom Peters nhưng anh chàng ca sĩ Jay Z có bí quyết diễn giải thú vị và độc đáo hơn: "I'm not a businessman, I'm a business, man." Trong thế giới ngày nay, lúc mà nền kinh tế sáng tạo đang vươn lên là một bậc vững mạnh mới của kinh tế tri thức, thì mỗi nhà marketing cũng có thể trở thành 1 ngôi sao, và một ngôi sao cũng sở hữu thể phát triển thành 1 nhà marketing. Hãy nhìn phương pháp Jay Z, hay bất cứ một nghệ sĩ nào khác đang có mặt trên thị trường và kết nối với công chúng qua hầu hết kênh với thể sở hữu để tăng doanh số bán sản phẩm sáng tạo của mình, chúng ta mang thể thấy nhãn hàng cá nhân cũng với hiệu quả tương tự trong việc kinh doanh bất cứ ngành nghề nào. đặc biệt là với một công ty mới khởi sự, bạn sẽ càng bắt buộc dung nhiều đến uy tín cá nhân để duy trì quan hệ sở hữu đối tác, lôi kéo nhân tài và đầu tư.

"Thương hiệu là những gì người khác đề cập về bạn khi bạn không mang mặt trong phòng." – Jeff Bezos

the-masters-have-spoken-13-inspirational-personal-branding-quotes-2-638

ra đời cá nhân, cũng như nhãn hiệu công ty hay sản phẩm, là giai đoạn đầu tư lâu dài về chiều sâu qua năm tháng, mỗi ngày một chút. Hiệu quả tới ko thể chỉ trong 1 sớm một chiều. trường hợp nhãn hàng chỉ là dòng có được trên bề mặt mà chẳng phải là hình ảnh được ghi dấu trong tâm trí thì nhãn hàng đấy sẽ ko tồn tại và tăng trưởng một phương pháp bền vững.

Sống ko phải để đi tìm bản thân, mà là để sáng tạo ra bản thân mình – George Bernard Shaw

38908538c1de1e0f690eae5ee38f4863

>>> Tham khảo: thiet ke bo nhan dien thuong hieu

Câu đề cập nức tiếng này của nhà văn George Barnard Shaw thật sự truyền cảm hứng cho bất cứ ai đang sáng tạo ra các giá trị cho cuộc sống, trong ấy sở hữu các doanh nhân, chủ doanh nghiệp. Chúng ta ko bắt buộc phải đi đâu xa để tìm kiếm ý nghĩa của bản thân mình, mà hãy tạo ra giá trị ngay ở đây, ngay khi này, từ các điều siêu đời thường để làm cho giàu đẹp thêm cho cuộc sống của chính mình và những người bên cạnh. Và các điều mà chúng ta làm hàng ngày sẽ định tính chính chúng ta, xác định chúng ta là ai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét